Ég var klukkuð!

Fjögur störf sem ég hef unnið um ævina...
- Unglingavinnuna

- Mjallhvítt
- Stíganda
- Jensen

ég held uppá...
- Mamma Mia
- What happen in vegas
- Good luck Chuck
- Cellular

Fjórir staðir sem ég hef búið á...
- Lindarsíðu
- Brekkugötu 21
-
-

Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar...
- Greys Anatomy
- Desperate housewifes
- One tree hill
-Suite life about Zack and Cody


Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum...
- Danmörk
- Pólland
- Reykjavík
- Akureyri

Fjórar síður sem ég skoða daglega fyrir utan bloggsíður...
- myspace.com
- Facebook
- Barnaland.is
- Barnanet.is


Fernt matarkyns sem ég held uppá...
- Baba,það er kartöfluréttur frá Póllandi:)
- Kjúklingur
- Svínakjöt
- Fahitas

Fjórar bækur eða blöð sem ég les oft...
- Séð og heyrt
- Moggann
- Fréttablaðið
- Dagskránna


Fjórir staðir sem ég vildi helst vera á núna...
- Póllandi
- Spáni
- upp í rúmi að kúra með Maniek mínum
- upp í fjalli á snjóbretti.
Fjórir bloggarar sem ég klukka...
-Enga sérstaka,það er búið að klukka alla sem ég þekki sem eru með síður:)hehe


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 identicon

HAHAHHAHA, finnst þér svona gott að kúra hjá steina?;) ég held að þú hafir gleymt að gera seinasta dálkinn sæta mín:)?  En gott blogg hjá þér annars:D

Gerða (IP-tala skráð) 29.10.2008 kl. 18:41

2 Smámynd: Snjólaug A. Sigurfinnsdóttir

Hnuss Síssa "bara unnið á þremur stöðum"  var ekki þín sölufulltrúi hjá Jensen. 

Snjólaug A. Sigurfinnsdóttir, 29.10.2008 kl. 19:25

3 identicon

Og já eitt enn, áttiru ekki líka heima á grenivík í smá tíma þegar ég var í grænugötunni og þú komst alltaf við hja´mér hehe;)

Gerða aftur (IP-tala skráð) 29.10.2008 kl. 21:56

4 Smámynd: Snjólaug A. Sigurfinnsdóttir

Segðu Gerða hehehe er ein að reyna að fela fortíðina

Snjólaug A. Sigurfinnsdóttir, 29.10.2008 kl. 22:31

5 identicon

hehe fyrirgefðu Ásta mín,auðvitað vann ég hjá þér og kem alveg örugglega til þin bráðlega;)hehe neinei er ekkert að reyna að fela fortíðina ,nennti bara ekki a ðsegja fra því;)hehe

Já gerða ég man eftir því;)

Síssa (IP-tala skráð) 29.10.2008 kl. 22:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband