Bloggedý blogg!

Jæja bara komin helgi,vikan búin að vera rosalega fljót að líða,eða réttara sagt allar vikurnar,gengur eins og í sögu baraSmile Ekkert nýtt að frétta svosem frá síðasta bloggi nema það að á morgun erum við að fara í staffapartý með vinnunni Manieks,förum og skoðum inn í göngin,svo verður farið heim til Eggerts og Hafdísar og það verður borðað,drukkið,sungið og trallaðGrin Voða fjör! Mamma ætlar að vera með Natalíu Perlu,það á eftir að verða skrautlegt!Winkhehe neinei þetta verður allt í lagi.

Ætlum að skella okkur inn á Akureyri á morgun,versla smávegis og svona,ég ætla að reyna að finna mér einhvern flottan bol eða peysu,fer sennilega bara til hennar Íngu vinkonu í Fokus,hlýtur að vera til eitthvað almennilegt þar,er það ekki Ínga ef þú lest?Smile

Mig langar svo í ilmvatn,nýja adidas ilminn eða Amor Amor,það stendur alltaf fyrir sínuJoyful með hvaða ilmvatni mælið þið með??

Talandi um að vera háð rauðvíni,ég sem þoldi þetta ekki hérna áður fyrrSmile En þetta er svo gott,sérstaklega Rosemount,mmm en svo þið miskiljið mig ekki,þá er ég enginn alki,hehehehGrin allt í lagi að fá sér svona smávegis um helgarTounge

En jæja ég nenni ekki að skrifa meira,verið endilega dugleg að kvitta,alltaf gaman að lesa commentinSmile

SíssaHeartInLove

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ sæta! Djö... er ég sammála þér með rauðvínið...! Gat aldrei drukkið þetta hérna einu sinni og fannst það meira að segja bara fyrir kellingar! En nú er maður farinn að sötra það við ýmis tækifæri ;) Kannski ekki um hverja helgi þessa mánuðina, en er strax farin að hlakka til þegar ég get fengið mér smá lögg í glasið eftir áramótin, hehe :D

Ég nota alltaf ilmvatn frá Dolce & Gabbana sem heitir Ligth blue, finnst það algjört uppáhalds síðan hætt var að framleiða hitt uppáhalds vatnið mitt. Hef reyndar líka átt Amor Amor og fannst það mjög gott líka, en yfirleitt verð ég alveg rugluð í þessu ef ég þarf að skipta um ilmvatn því ég hef ekkert vit á þessu eða þolinmæði í að sniffa af nýjum lyktum... þess vegna er bara alltaf sama lyktin af mér, hehe ;)

En góða skemmtun um helgina ;) Við heyrumst :*

Agnes Bj. (IP-tala skráð) 17.10.2008 kl. 14:14

2 identicon

hehe já Agnes,rauðvín er alveg meiriháttar gott:) ´já einhverntimann á nyja arinu fáum við okkur rauðvin saman,er það ekki? en já í sambandi með ilmvötn,þá hef eg lika enga þolinmæði i að vera að þefa af öllum og reyna að finna lykt,kaupi yfirleitt sömu tegund:) hehe

En takk fyirr,eigum örugglega eftir að skemmta okkur vel:) ja við verðum í bandi sæta mín!:)

Síssa (IP-tala skráð) 17.10.2008 kl. 14:38

3 identicon

Gott blogg:) ég er nú ekki alveg sammála með rauðvínið hehe;) en ég á líka í erffiðleikum með að finna mér ilmvatn, en ég mæli með diesel gamla/nýja, hún er geggjuð:) reyndar fékk ég alltaf hausverk af henni, en hún er samt geggjuð:) en haltu áfram að vera svona dugleg að blogga, gaman að lesa bloggin þín;) hafðu það gott sæta, og góða skemmtun á djamminu;)

Gerða (IP-tala skráð) 18.10.2008 kl. 19:43

4 identicon

Þó þú sért örugglega búin að kaupa þetta ilmvatn.. þá mæli ég með græna dkny ilmvatninu sem er í kúluglasi.. elska hana.. hún er svo "timeless"

Kamilla Mjöll (IP-tala skráð) 19.10.2008 kl. 15:06

5 identicon

Jú sæta, við fáum okkur sko gott rauðvín á nýja árinu, eða svona með sumrinu, hehe :D

Vona að þú sért búin að finna þér gott ilmvatn, greinilega engin okkar að nota það sama, enda alltof mikið úrval af þessum lyktum!!

Verðum í bandi ;)

Agnes Bj. (IP-tala skráð) 20.10.2008 kl. 09:49

6 identicon

Gerða:) hehe ja eg man eftir diesel ilmvatninu,mig minnir að við höfum átt svona báðar á sínum tíma,í svona rauðu glasi er það ekki?:P

Kamilla: ég er ekki enn buin að kaupa mer ilmvatn,en já dkny er góð sko:)

Agnes:hehe nei eg kaupi sennilega nyja adidas,hun er góð;) en eg veit það ekki samt ,það koma svo mörg ilmvötn til greina:)hehe

kaupi bara eitthvað fyrir jól:)

Síssa (IP-tala skráð) 20.10.2008 kl. 20:35

7 identicon

hehe neinei þetta er sko nýja diesel ilmvatnið sem að ég átti fyrir stuttu;) en það getur vel verið að ég hafi átt svona rautt hehe, ég hef alveg átt þónokkur ilmvötn, hef ekki töluna;)

Gerða (IP-tala skráð) 20.10.2008 kl. 21:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband