Kreppa!?

Jæja bankarnir hrynja á fætur hver öðrum! þetta er að verða bilun,ég er sko ekki sátt,vorkenni sérstaklega einni manneskju,nefni ekkert nafn en hún veit það sjálf:):* en svo er fíbblið hann Jóhannes í bónus að segja við fólk að hamstra! þvílik og önnu eins vitleysa,fólk á ekki að hlusta á þetta,eg er svo hneiskluð að ég a ekki til orðAngry Svo ætlaði ég að fara að kaupa hveiti fyrir nokkrum dögum og viti menn það var búið og ég heyrði að það væri ekki til á landinuShockingég gæti endalaust talað um þessa vitleysu en ég bara nennni því ekki. En ég ætla endilega að biðja fólk um að vera ekki að hamstra,þvi það er alveg óþarfi!!!

En annars er allt gott að frétta af okkur hérna úr firðinum,Maniek bara að vinna eins og alltaf og við mæðgurnar heimaSmile

Natalía Perla er farin að sofa í rúminu sínu,búin að sofa 2 nætur og það tókst svona rosalega vel,erum svo stolt af henniHeart

Við ætlum kannski að skreppa til Akureyrar á morgun og fara að versla allt vit frá okkur, nei segi svona,bara kaupa það sem við þurfum;) haha verðum að fara að hamstra;)haha ,svo getur verið að við skreppum í heimsókn til Agnesar og Arons VikarsHeartWink

Veðrið er ekkert búið að vera spennandi,bara rigning og drulluveður,er ekki að fýla þetta:)

En ætla ekki að hafa þetta lengra í biliSideways

Sýju later:)

Síssa hamstrari;)hehe


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæhæ, gott blogg hjá þér sæta;) gott að allt gengur vel hjá ykkur..og já þessi kreppa er ekki alveg að gera sig, en svona er þetta víst:D en hafið það gott::*

Gerða (IP-tala skráð) 10.10.2008 kl. 18:48

2 identicon

takk fyrir:):* já nei þetta er ekki alveg að gera sig,alveg sammála þvi:S;)

Síssa (IP-tala skráð) 10.10.2008 kl. 20:02

3 Smámynd: Snjólaug A. Sigurfinnsdóttir

Ægilega flott síðan þín Síssa mín

Snjólaug A. Sigurfinnsdóttir, 10.10.2008 kl. 20:11

4 identicon

Hæ sæta! Maður hefur nú ekki undan að fylgjast með öllum bloggsíðunum þínum hehe, en ég er að fíla þessa ;)

En já, þessi blessaða fjármálakreppa er ekki að gera sig! Og fólk er gjörsamlega að brillera í einhverju panikki að sanka að sér hveiti og peningaseðlum til að geyma ef illa fer!! En kommon, ef allt fer á versta veg þá verður í mesta lagi hægt að skeina sig með seðlunum og sjóða hveitið í seyði... Verðum við ekki bara að fara að tjekka á því að synda yfir til Færeyja eða eitthvað, nei ég segi nú bara svona...

Ps. ekkert panikk hér á bæ samt, ennþá amk ;) 

Agnes Bj. (IP-tala skráð) 10.10.2008 kl. 21:35

5 identicon

Agnes,hehe ja ég ætla að halda mig við þessa bara;) ja er alveg sammala þvi,þurfum ekkert að hafa ahyggjur af þessu,ef það er a versta veg eins og þu segir þá bara notum við leiðina eins og þau i gamla daga notuðu;)hehe

hehe eg myndi nu ekki hafa mig i að stökkva ut i iskalda sjoinn heh;) hehe nei eg er ekki að panikka heldur;) hehe

Síssa (IP-tala skráð) 11.10.2008 kl. 09:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband