01.10.08

Jæja maður er nú ekki alveg hættur í bloggheiminum! alltaf að gera nýja og nýja síðu,en þetta er sú síðasta,kann bara mjög vel við þessaSmile

En það er svosem ekkert mikið að frétta af okkur,nema það að Natalía Perla er lasin,var með smá hita í gær og er rosalega kvefuð! En hún er öll að koma til:) Þau eru svo fljót að ná þessu af sér,allaveganna hugsa þau ekki mikið um þetta þvi þau geta endalaust leikið sér!

Það er búið að snjóa örlítið og er smá snjókoma núna,ekkert skemmtilegt við það:/ Við mæðgur förum ekkert á göngu í dag og næstu daga fyrr en Natalía Perla nær sér af kvefinu.

Við keyptum göngugrind hana Natalíu Perlu og hún er notuð alveg óspart,henni finnst svo ótrúlega gaman að vera á þessu,hún fer bara aftur á bak núna en þetta kemru fljótlega hjá henni,ætlum samt ekki að hafa hana mikið í þessu,bara smá stund á hverjum degiSmile

Mig langar svo að fara suður í verslunarleiðangur með Maniek og Natalíu Perlu??:) Hmm hef samt ekki talað um þetta við Maniek,en það er svo mikið að gera í vinnunni hjá honum,þannig að við förum ábyggilega ekkert núna,kannski bara fyrir jólinWink

Ég ætla bara að láta ykkur vita sem að lesið þá ætla ég að halda mig við þessa síðuLoLhehe

SíssaHeartInLove


Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ sæta, gott blogg og flott síða;) kann vel við þessa síðu, kannski maður fari bara að skipta og reyna að koma sér inní bloggheimin aftur hehe;) en vonandi fer Natalía að hressast..Hafið það gott elskurnar:*

Gerða (IP-tala skráð) 1.10.2008 kl. 19:16

2 identicon

Til lukku með nýju síðuna,

það er fínt að vera á blog.is

Sjáumst fljótlega sæta mín, knús og kossar

Hanna Stella.

Hanna Stella (IP-tala skráð) 2.10.2008 kl. 02:26

3 identicon

Blessud.. flott nyja sidan.. verd ad skoda myndirnar vid taekifaeri.

Fyndid samt.. Briet fekk gongugrind og hun vildi alltaf vera i henni, en hun gat bara farid afturabak. Laerdi aldrei ad fara afram en er samt farin ad labba svoltid mikid. Frekar fyndid.

En hafid tad gott. Og  eg myndi geyma verslunarferdina tangad til ad kronan styrkist. EF kronan styrkist ehhe

Kamilla Mjoll (IP-tala skráð) 2.10.2008 kl. 09:16

4 identicon

Gerða: Já þú verður endilega að fá þer svona siðu,en jaja natalia er orðin hress nuna;)

Hanna Stella: já það er fint að vera a blog.is,en ja við sjáumst fljotlega,þú ert alltaf velkomin sæta min:*

Kamilla: hehe ja það er einmitt stundum sem þau fara bara aftur á bak:) já ég held eg fari bara suður þegar krónan strykist,maður gæti þa kannski keypt sér eitthvað annað heldur en eina flík;)haha

Síssa (IP-tala skráð) 2.10.2008 kl. 09:47

5 identicon

Hæ Sæta mín :* Takk fyrir allt saman áðan, þetta hjálpaði mér bara og takk fyrir lögin :) Flott síðan og já ég svona rétt vona það að þú haldir þér við þessa síðu, ég er orðin alveg rugluð á að fara inn á síðurnar þínar ;) hehe. Hafið það gott litla fjölskylda :*

Inga (IP-tala skráð) 7.10.2008 kl. 22:04

6 identicon

Ínga mín það var lítið:* er alltaf tilbuin til að hlusta;) En við verðum endilega að fara að hittast!:)

Síssa (IP-tala skráð) 8.10.2008 kl. 17:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband